Tranh anh hùng tương ngộ



QÚY KHÁCH HÃY VÀO PHIÊN BẢN MỚI

VỚI NHIỀU SẢN PHẨM VÀ TIỆN ÍCH


---------

Tranh anh hùng tương ngộ có rất nhiều kích thước khác nhau 1,1m; 1,4m; 1,54m; 1,7m giá; 2m; 2,3m giá chi tiết liên hệ Hotline 0988.169.470
anh hùng tương ngộ
Tranh đồng
tranh đồng
Tranh anh hùng tương ngộ
anh hùng tương ngộ
Tranh đồng anh hùng tương ngộ
Theo quan niệm của người phương Đông, Hổ được coi là chúa tể của muôn loài, là con vật đầy quyền uy là bá chủ trên mặt đất, còn Đại Bàng tượng trưng cho sức mạnh trên bầu trời, đúng là giang sơn nào anh hùng đó. Anh hùng có dịp gặp nhau cùng trổ tài nên có câu " không cánh muốn lên lên chẳng được, có gan thì xuống xuống mà chơi" không ai xâm phạm đất của ai.
    Hổ và Đại Bàng là biểu tượng của sự quyền uy, sự thăng tiến trong học hành, kinh doanh. Anh hùng tương ngộ, 2 chúa tể cả trời và đất gặp nhau, như thêm sức mạnh như khẳng định sự vững chãi quyền uy, ngay tên của bức tranh đã toát lên ý nghĩa của bức tranh.
    Tranh đồng mĩ nghệ " anh hùng tương ngộ" phù hợp treo tại phòng khách, sảnh đường phía sau chủ nhân, hướng ra ngoài, thể hiện khí phách hiên ngang của bậc quân tử.
Ngũ hành: Bức tranh này đại diện cho hành Kim rất phù hợp với những người mạng Thủy hoặc Kim, đem lại sự giàu có, phát tài.
Ý nghĩa: Trong văn hóa Trung Hoa, hình ảnh con Hổ tượng trưng cho sức mạnh, uy quyền, mang lại sự phồn vinh, ấm no cho mọi gia đình.
HỌA TRANH ANH HÙNG TƯƠNG NGỘ
Từng trải nắng mưa giữa cõi đời
Mang hồn phái mạnh đến nhau chơi
Đại Bàng sải cánh phô uy vũ
Mãnh Hổ vươn mình tỏ thế oai
Trí dũng ganh đua sinh quái kiệt
Mưu cao thao lược dưỡng danh tài
Thi nhân chộp lấy thời cơ...Ngẫm
Nâng bút đề thơ , vịnh mấy lời.


Theo báo đồ đồng